กลุ่มบริษัทตรีศักดิ์

กลุ่มบริษัทตรีศักดิ์ อยู่ในอุตสาหกรรมระบบออโตเมชั่น (Automation System) มามากกว่า 40 ปี มีความมุ่งมั่นจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบออโตเมชั่นในอุตสาหกรรมที่มีหลากหลายในประเทศไทย โดยเราแบ่งบริษัทในกลุ่มออกเป็น 3 บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ในด้านการจัดการทางวิศวกรรมที่เหมาะสมเฉพาะเจาะจง

ประวัติของเรา

พ.ศ. 2521

บริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2521 ภายใต้ ชื่อห้างหุ้นส่วน ตรีศักดิ์ พานิชย์ จำกัด โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างผู้ลงทุนชาวไทย และ บริษัท มิยากาว่า ประเทศญี่ปุ่น

พ.ศ. 2528

ได้เปลี่ยนชื่อ จาก ห้างหุ้นส่วน ตรีศักดิ์ พาณิชย์ จำกัด เป็น บริษัท ออมรอน-ตรีศักดิ์ จำกัด

พ.ศ. 2535

บริษัท แฟคตอรี่ ออโตเมชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2532 ภายใต้การบริหารจัดการของ กลุ่มบริษัทตรีศักดิ์

พ.ศ. 2537

บริษัท ไฮทรอน-ตรีศักดิ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 ด้วยการร่วมทุนระหว่างกลุ่มบริษัทตรีศักดิ์ และบริษัท มิยากาว่า คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่มบริษัทตรีศักดิ์

พ.ศ. 2538

ได้เปลี่ยนชื่อจาก บริษัท ออมรอน-ตรีศักดิ์ จำกัด มาเป็นบริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด จนถึงปัจจุบัน

บริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด

บริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด (Trisak Automation Co., Ltd.) เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Omron อย่างเป็นทางการ (Authorized Engineering distributor) มีระยะเวลาในการดำเนินการในธุรกิจนี้มามากกว่า 40 ปี สินค้าหลักประกอบไปด้วย 4 กลุ่มสินค้า

General Products

Relay, Socket, Timer, Counter, Limit Switch, Float less Switch, Etc.

Sensors Products

Photo Sensor, Proximity Sensor, Temperature Sensor, Optic fiber Sensor, Vision Sensor, 2-3 D Barcode Sensor, Safety Sensor

High Technology Products

PLC , Inverter, Servo Motor, Touch Screens and RFID

Robotics Products

Mobile Robot, Delta Robot, 6-Axis Robot, Scara Robots

บริษัท ไฮทรอน-ตรีศักดิ์ จำกัด

บริษัท ไฮทรอนตรีศักดิ์ จำกัด (Hytron-Trisak Co., Ltd.) เป็นตัวแทนจำหน่าย Inverter Yaskawa อย่างเป็นทางการ (Authorized Distributor) มามากกว่า 40 ปี สินค้าหลักได้แก่ Inverter, Regenerative Power Inverter ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่ช่วยอนุรักษ์โลกโดยนำพลังงานที่เหลือใช้จากผลของการเกิด Regenerative Power นำพลังดังกล่าวแปลงเป็นพลังงานที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เช่น รุ่น U1000, R1000

นอกจากนี้ บริษัท ไฮทรอน-ตรีศักดิ์ จำกัด ยังมีวิศวกรผู้มีความชำนาญใน Application ต่างๆ ที่นำ Inverter ไปใช้งาน รับออกแบบระบบ Setup และ ติดตั้งระบบ เพื่อให้มั่นใจว่า Inverter ของท่านติดตั้งอย่างถูกต้อง การระบายความร้อนเหมาะสม ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และง่ายต่อการบำรุงรักษา

 

Inverter Yaskawa

Lift, Crane, Water Pump, Blower, Compressor

Regenerative Power Inverter

U1000, R1000 Inverters

บริษัท แฟคตอรี่ ออโตเมชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด

บริษัท แฟคตอรี่ ออโตเมชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด (Factory Automation Centre Co., Ltd.) เป็นบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Servo Motor, Motion Control และ Robots ของ ยาสกาว่า นอกจากนี้ เรายังรับออกแบบ และติดตั้ง งานโปรเจค (Solution Projects) ตามความต้องการของลูกค้า โดยสินค้าดังกล่าวอาจจะต้องนำสินค้าอื่นๆ เช่น PLC, Touch Screen, Inverter, Servo Motor, Breaker, Sensor, Gripper, Mechanical หรือ Ball Screw เข้ามาประยุกต์ร่วมกับการออกแบบ และติดตั้ง

Parts

Servo Motor, Nitto, Robot

Projects

Installation, Programming and Commissioning

ทั้ง 3 บริษัท ในเครือตรีศักดิ์กรุ๊ป มีวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญแต่ละสาขา และมีประสบการณ์มามากกว่า 40 ปี ผ่านงานในอุตสาหกรรมมากมาย จนเราเป็นที่ไว้วางใจในลูกค้าที่มีเทคโนโลยีระดับสูงหลายท่านใช้บริการงานวิศวกรรมของเครือตรีศักดิ์กรุ๊ป

ตัวอย่างลูกค้าที่ให้เกียรติใช้บริการ ตรีศักดิ์ กรุ๊ป ในปัจจุบัน

กลุ่ม ยานยนต์: โตโยต้า, ฮอนด้า ,มิตซูบิชิ, อีซูซุ ฯลฯ
กลุ่ม อิเลคทรอนิคส์ และคอมพิวเตอร์: เวสเทิร์น ดิจิตอล, ซีเกท
กลุ่ม แพคเกจจิ้ง: สยามบรรจุภัณฑ์, ลีนาแพ็ค
กลุ่ม อาหาร และ ยา: ซีพี, เบทาโกร
กลุ่ม ผู้สร้างเครื่องจักร: เอส.เอ็ม.ซี, ซินโก, มัตซุย เอเซีย

บริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด – ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ

บริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด ยังเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของไทย ที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมสินค้าออโตเมชั่น

ใบรับรองการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สินค้าออโตเมชั่นจาก Omron Electronics