ขั้นตอนการสั่งสินค้า

1. กรณีลูกค้าใหม่ คลิก “ลงทะเบียนลูกค้าใหม่”

2. ทำการกรอกข้อมูล หลังจากนั้นคลิก “บันทึก” รอตรวจสอบและยืนยันข้อมูล หลังจากนั้นทางบริษัทฯ จะส่ง รหัสผู้ใช้งาน และ รหัสผ่าน ทางอีเมลของท่าน

3. คลิกปุ่ม “ล็อกอิน” เพื่อเข้าระบบ

4. ใส่ รหัสผู้ใช้งาน และ รหัสผ่าน ที่ทางบริษัทส่งให้ทาง อีเมล ของท่าน

5. คลิกหน้า “สินค้าของเรา” เพื่อเข้าดูรายการและเลือกซื้อสินค้า

6. คลิกเลือกสินค้า ที่ต้องการสั่งซื้อ เพื่อดูรายละเอียดและทำการสั่งสินค้า

7. เมื่อเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ คลิก “หยิบใส่ตะกร้า”

8. เมื่อเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อแล้ว คลิก รูปตะกร้า และ คลิก “สั่งซื้อและชำระเงิน”

9. เมื่อตรวจสอบข้อมูล ถูกต้องครบถ้วนแล้ว คลิก “สั่งซื้อ”

10. เมื่อระบบรับคำสั่งซื้อของท่าน ทางบริษัทจะแจ้งเลขที่สั่งซื้อ สามารถนำไปตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้
คลิก “บัญชีของฉัน”

11. หากต้องการตรวจสอบ รายการสั่งซื้อ และสถานะคำสั่งซื้อ คลิกที่ “คำสั่งซื้อ” จะแสดงรายละเอียดสถานะการสั่งซื้อ และ คลิก “แนบไฟล์”

12. ลูกค้าแนบเอกสารการชำระเงิน / เอกสารใบสั่งซื้อ